Aldrei........

......myndi ég kjósa manneskju með þessa fotíð !!!!!!!


mbl.is Með ólíkindum að þetta hafi verið niðurstaðan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Björn er formaður fanga og berst fyrir ýmsum umbótum og mannréttindu sem varða fanga. Það má- og ber að þakka að það sé einhver sem fæst til þess að vinna þau félagsstörf. Aftur á móti skilst mér að lagastafurinn kveði á um kjörgengi til að bjóða sig fram kveði á um að Björn sé ekki kjörgengur og stjórnmálafl verður að hlýta því.

Björn verður hvorki betri eða verri maður út frá því. Ég hef fylgst með honum á obinberum vettvangi og finnst hann standa sig alveg prýðilega. Áfram Björn ekki missa kjarkinn.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 12.2.2022 kl. 14:15

2 Smámynd: Björn Jónsson

Sæll Þorsteinn. Ekki blogga aftur í ,, glasi " Ég hef aldrei verið fangi, nema þegar ég var giftur !

Björn Jónsson, 12.2.2022 kl. 15:54

3 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Björn hvað merkir það sem þú segir að blogga afturí glas? Hef ekki heyrt þetta orðatiltæki.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 12.2.2022 kl. 15:58

4 Smámynd: Þorsteinn H. Gunnarsson

Sé það núna að blogga ekki í glasi. Þetta er allt ók hjá mér er búin að vera án áfengis í 28 ár og giftur í yfir í 50 ár svo þú ert að skjóta eitthvað yfir.

Þorsteinn H. Gunnarsson, 12.2.2022 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband